Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White đánh tan các nỗi lo âu về làn da

Do sự ảnh hưởng tới từ môi trường bên ngoài như những nhân tố khói bụi, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc chiến lược sinh hoạt không khoa học, không chăm sóc cho da đúng cách…. Chính vì thế mà việc dùng viên uống đẹp da Probio White để tái tạo một làn da sạch nám, trắng hồng và mịn màng là điều cần thiết đối với các chị em phụ nữ.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước ngoặt cho liệu trình làm trắng da


Các phái đẹp có từng thắc mắc, bản thân mình đã vận dụng các phương pháp chăm sóc làn da thông thường, tuy nhiên làn da vẫn không tránh khỏi những vấn đề của trạng thái lão hóa da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Nguyên nhân là do bạn không bổ sung đủ lượng Collagen thiết yếu tới cho da. Là vì sau lúc bước qua độ tuổi 25, lượng Collagen trong thân thể suy giảm, khiến làn da hình thành các tình trạng tàn nhang, nám, sạm...

Ngoài vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện sắc đẹp, sức khỏe... Collagen có chức năng kết nối các tế bào, đẩy mạnh thời kỳ trao đổi chất, tại tạo độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White những phái đẹp hoàn toàn yên tâm về công dụng của sản phẩm. Đã được chứng thực yên tâm cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA tại Hoa Kỳ, trải qua thể nghiệm lâm sàng mang lại công dụng làm da trắng chỉ trong 3 tuần dùng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm giảm các vết sạm, tàn nhang, vết nám chỉ sau 4 tuần dùng.

- Những yếu tố L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp cải thiện sắc da, đem đến làn da trắng mịn.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Thành phần Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp chống lại giai đoạn lão hóa, loại bỏ tình trạng nếp nhăn hiệu quả.

- Ngoài ra viên uống Probio White còn bổ sung độ ẩm cấp thiết tới cho da, duy trì làn da mềm mại, săn chắc, trẻ trung.

Đối với sức khỏe:

- Kỹ thuật men vi sinh Probiotics giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, nuôi dưỡng làn da chống lại các yếu tố gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.

- Hồi phục lại tế bào da bị tổn hại, nâng cao quá trình sản sinh Collagen trả lại độ săn chắc trên da.

- Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo điều kiện cho công đoạn thu nhận dưỡng chất làm trắng da được hiệu quả nhất.

- Thành phần Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn giúp chống oxy hóa rất hiệu quả, trung hòa các gốc tự do gây hại có trong môi trường xung quanh.

Mua viên uống đẹp da Probio White ở nơi nào ?


Hiện nay sản phẩm viên uống Probio White đã được tập đoàn P2H độc quyền phân phối tại Việt Nam. Các chị em phụ nữ có thể thuận lợi tìm mua sản phẩm ở toàn bộ các phòng spa, đại lý, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc. Với giá tiền bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Lưu ý: sản phẩm không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search